ป้ายกำกับ

22 สิงหาคม 2551

โต้วาที

ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลา เนื่องจากมีภาระกิจมาก ต้องบริหารเวปของกิจการตนเอง
ก็ทำ e-commerce
หลายคนถามว่า การทำธุรกิจทาง internet นั้น มันดีหรือ..
เก็บเงินได้หรือไม่ มีปัญหาอย่างไร..
ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าต่างจังหวัด
ครับ..
ก็แน่นอน..ก็ปัญหามีไว้แก้นี่ครับ
สำคัญที่ ที่เราจะแก้ได้หรือไม่ มากกว่า..
ต้องขออภัยคณะครูและผู้ที่ติดตามอ่านด้วยนะครับ ที่ผมไม่ค่อยจะมีเวลา..


แต่อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโรงเรียนของเราต่อไป..
ต้องยอมรับครับ..เรายังไปไม่ถึงไหนเลย..
ผมได้เริ่มพัฒนาโรงเรียนได้ยังไม่มากนัก..คาดว่ายังไม่ถึง 10% ของสิ่งที่ต้องการจะเห็นเลยครับ
แต่..ก็ต้องพยายามต่อไป..
วันนี้พอดีได้อ่านบทความของ อ.สมลักษณ์ (ผู้ปกครอง นร.)มีเรื่องเกี่ยวกับโรงเรียนของเรา
ก็เลยอยากจะเอามาฝากไว้ให้อ่านกันดูนะครับ.
ท่านเขียนบรรยายได้ดีครับ
เป็นเรื่องเกี่ยวกับการโต้วาที เรื่อง "เป็นผู้ปกครองลำบากกว่าเป็นครู..?"
ลองติดตามอ่านดูนะครับ..

http://www.gotoknow.org/blog/beesman/189328

Free Website Counter



1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นคุณครูคนหนึ่งที่ รอคอยการเขียนบทความของท่านประธานฯ พอได้อ่านก้อดีใจค่ะ เพราะเป็นหนึ่งในทีมโต้วาที เข้าไปอ่านของ อ.สมรักษ์แล้วค่ะ ก้อจะพยายามไม่ให้อายลิงค่ะ